About us

Home » » Chơi iWin rinh iPad

Chơi iWin rinh iPad

Written By Unknown on Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013 | 02:03

ipad2 iwin
Chơi iwin trúng ipad

iWin xin chào các bạn !
Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt BQT xin chúc các bạn một năm mới tràn đầy hạnh phúc, gặt hai được nhiều thành công cũng như luôn luôn vui vẻ.
-Chuỗi sự kiện chào mừng năm mới “Chơi iWin rinh iPad” là chương trình vui chơi có thưởng đã được ra mắt với người chơi iWin trong thời gian Tết Duơng Lịch vừa qua.Đó vừa là 1 sân chơi mới hấp dẫn,lôi cuốn đồng thời cũng là 1 lời tri ân từ BQT iWin đến toàn thể người chơi.
-Trong thời gian diễn ra,sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ phía người chơi iWin cùng rất nhiều phần thưởng giá trị đã được trao.Tuy nhiên do chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên điều đáng tiếc là 2 vật phẩm thưởng giá trị nhất là iPhone5 và iPad vẫn chưa đến được tay người chơi.
-Và sau khi thảo luận,bàn bạc với mục đích góp chung niềm vui đầu năm cùng với người chơi,BQT iWin quyết định sẽ kéo dài sự kiện này cho đến khi có người chơi may mắn trúng thưởng được 2 phần thưởng giá trị này.
Đây sẽ là cơ hội cực kỳ hấp dẫn đối với toàn bộ người chơi iWin.
Hãy cùng cố gắng và nhanh tay rinh giải nữa nào các chiến hữu.Chi tiết sự kiện “ Chơi iWin rinh iPad” có thể tham khảo thêm tại ĐÂY
Trân trọng thông báo !
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger