About us

Home » » Crimes & Punishments rục rịch chuẩn bị ngày phát hành

Crimes & Punishments rục rịch chuẩn bị ngày phát hành

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 03:08

Thể loại Game trinh thám có vẻ như là một đề tài khá "khó nhằn" cho mọi nhà phát triển khi phải biết cách khai thác đúng mức, các tình tiết phong phú, đa dạng và đặc biệt tránh gây nhàm chán cho người. Các tựa Game mang thể loại này không ít, nhưng thành công của chúng thì chắc chúng ta có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Tiếp nói thành công của phiên bản trước đó, Focus Home Interactive đã tiếp tục thực án tiếp theo của tựa Game trinh thám Sherlock Holmes cực kỳ ăn khách mang tên Crimes & Punishments. Trong Game, người chơi sẽ lại được tiếp tục tham gia vào những cuộc phiêu lưu của anh chàng thám tử nổi tiếng nhất thế giới này, cùng Sherlock Holmes tìm manh mối trong những vụ án hết sức tinh vi.
Sherlock Holmes: Crimes & Punishments hiện cũng đang là một trong những trò chơi hấp dẫn mà nhiều Game thủ trên thế giới đang mong chờ nhất. Tuy nhiên, đối với người chơi Việt nó có lẽ vẫn còn khá xa lạ khi phiên bản trước đó từng bị chê vì...quá khó. Để có thể tham gia trực tiếp vào những vụ án này, người chơi phải trang bị cho mình một lượng kiến thức tiếng Anh kha khá để tận hưởng trọn vẹn của Game. Focus Home Interactive cũng đã chính thức xác nhận Game sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 9 năm nay trên hầu hết các hệ máy.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger