About us

Home » » Cổng thanh toán sơ sài của một “game lậu”.

Cổng thanh toán sơ sài của một “game lậu”.

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014 | 01:47

Hiện tại trên website trang chủ của Hồi Ức Võ Lâm http://volamhoitu.com/trangchu.htmlđang hiện diện dưới cái mác game thuộc bản quyền của Perfect World và do chính NPH VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Nếu bạn chú ý sẽ dễ dàng nhận ra tất cả các hình ảnh của tựa game này đều y hệt của VLTK - một tựa game nhập vai kiếm hiệp thu hút khá nhiều game thủ khi phát hành chính thức tại Việt Nam năm 2005 của VNG. 

NPH MCCorp, VNG , tim hieu về vinagame, game nhái, game nhái của VLTK, Hồi Ức Võ Lâm, game mới Hồi Ức Võ Lâm, su kien game Hồi Ức Võ Lâm, game lậu Hồi Ức Võ Lâm

Không dừng ở đó, cổng thanh toán của Hồi Ức Võ Lâm còn lấy tên tuổi của MCCorp – NPH gMO đầu tiên tại Việt Nam. Đã có không ít trường hợp bị lừa, đầu tư cả núi tiền vào nhân vật để rồi một hai hôm sau không thể nào đăng nhập vào game được nữa. Việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chính những NPH game gốc khi bị game thủ tẩy chay mà không hề hay biết. 

NPH MCCorp, VNG , tim hieu về vinagame, game nhái, game nhái của VLTK, Hồi Ức Võ Lâm, game mới Hồi Ức Võ Lâm, su kien game Hồi Ức Võ Lâm, game lậu Hồi Ức Võ Lâm

Nhận thấy tầm quan trọng của sự việc này, cả hai NPH MCCorp và VNG đã liên hệ với nhau và cùng chung tay đưa ra biện pháp giải quyết. Hiện tại, hai bên đã chủ động đưa ra thông báo cho toàn bộ game thủ cũng như cộng đồng của mình về thông tin sai lệch trên. Hy vọng rằng, cộng đồng game thủ sẽ phòng tránh và ngăn chặn hành động nhái game với mục đích lừa đảo người chơi như trên, bởi nếu cứ để tình trạng này tái diễn sẽ không chỉ gây nguy hại cho uy tính của các NPH mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền chơi game cũng như thông tin cá nhân của game thủ. 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger