About us

Home » » Game thủ Bất Bại làm clip tư liệu về Điện Biên Phủ

Game thủ Bất Bại làm clip tư liệu về Điện Biên Phủ

Written By Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014 | 02:34

Sensei Wireless nặng 120g, hơn 18g so với các dòng chuột Sensei tiền nhiệm. Đây chắc chắn là một thay đổi khiến bạn phải mất vài ngày để làm quen nếu muốn có cảm giác chuẩn nhất khi trải nghiệm các dòng game.Phiên bản không dây không có màn hình LCD cho phép chuyển đổi các chế độ profile tuy nhiên lại sử dụng một phương thức khác để thực thi điều này.

 

Về tuổi thọ pin, SteelSeries đảm bảo thời lượng sử dụng 20 tiếng với chế độ led đầy đủ và chức năng tiết kiệm pin khi tự động ngắt tín hiệu chuột sau khi "để không" 15 phút (thiết lập ở chế độ mặc định),Thời gian sạc đầy pin rơi vào khoảng 3.5 tiếng tuy nhiên nếu bạn không đủ kiện nhẫn chờ đợi, chỉ cần rút dây cắm Base với Pc và cắm vào chuột và Sensei Wireless trở thành một chú chuột có dây. Khá linh hoạt và tiện dụng cho người dùng.Ở những dòng gear cao cấp của SteelSeries, chúng ta có thể thấy một cấu trúc rất riêng biệt: bên trong vỏ hộp là một hộp khắc chìm logo SteelSeries rất cá tính, ấn tượng.

 

Người dùng sẽ phải tải về phần mềm SteelSeries Engines 3 nếu muốn điều chỉnh, thiết lập cài đặt cho SenSei Wireless. Phần mềm này cho phép điều chỉnh các phím macro, thiết lập profile và lưu trữ trên SteelSeries Cloud thông qua Internet (bạn cũng có thể sử dụng profile bằng cách download thông qua SS Cloud ở một máy tính khác) rất tiện dụng. 

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger