About us

Home » » Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ

Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ

Written By Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014 | 01:58

Vậy là sau một thời gian khá dài chờ đợi kể từ ngày có những thông tin đầu tiên về phiên bản Mobile của Vua Hải Tặc xuất hiện, cộng đồng hâm mộ One Piece tại Việt Nam dường như trở nên “sôi sục” sau vài năm “im hơi lặng tiếng”. Mọi thông tin về phiên bản này đang được truy tìm ráo riết nhờ sự cộng hưởng đến từ những thành công liên tiếp của One Piece trên bảng xếp hạng manga ăn khách nhất, cũng như sự thành công của Vua Hải Tặc phiên bản webgame suốt 2 năm qua.

Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ trong tháng 5 1
Trong thông tin mới được cập nhật gần đây, Soha Game đã chính thức xác nhận bản quyền phát hành Vua Hải Tặc phiên bản Mobile tại Việt Nam, đồng thời công bố game sẽ ra mắt ngày trong tháng 5 này với tên gọi “đóng mác” bản quyền: Hải Tặc Soha. Đây thực sự là một tin vui đối với cộng đồng game thủ yêu mến Vua Hải Tặc và những Fan hâm mộ One Piece tại Việt Nam khi đã có thể trải nghiệm tựa game “cực hot” này trên smartphone một cách chính thống.

Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ trong tháng 5 2
Trước đó, khi những thông tin đầu tiên về phiên bản Mobile của Vua Hải Tặc được tiết lộ, đa phần game thủ đều suy đoán Game5 sẽ là NPH phiên bản này vì đang nắm giữ webgame Vua Hải Tặc. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì NSX Babeltime lại chọn Soha Game thay vì Game5 cho hành trình mới của Hải Tặc chinh phục thị trường mobile.

Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ trong tháng 5 3
Bên cạnh việc thông báo phát hành Vua Hải Tặc phiên bản Mobile, fanpage chính thức của trò chơi cũng đã được mở và nhanh chóng thu hút đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích Vua Hải Tặc tham gia. Dù thông tin hiện tại vẫn còn rất hạn chế, nhưng đã có khá nhiều Group về Hải Tặc Soha được lập nên để cùng “hóng” và chia sẻ những thông tin mới nhất về tựa game đang rất được mong chờ này.

Soha Game phát hành Vua Hải Tặc chính chủ trong tháng 5 4
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger