About us

Home » » Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5

Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014 | 20:42

Về phiên bản tiếng Anh, phụ trách quản lý cộng đồng của Tecmo Koei - ông Chin Soon Sun cho biết: "Hiện tại chúng tôi chưa muốn bàn luận về vấn đề này và sẽ tiết lộ cụ thể khi nào thông tin chính thức được đưa ra nhưng tất nhiên, chúng tôi cũng luôn mong muốn tất cả các fan hâm mộ trên thế giới đều được thưởng thức sản phẩm mà mình làm ra. " 

Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5 1

Nhiều khả năng phiên bản tiếng Anh dành cho Dynasty Warriors 8: Xtreme Legends cũng chỉ là vấn đề về thời gian bởi đa số các tựa game trước đây đều được phát hành với cả 2 ngôn ngữ. Bên cạnh đó

Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5 2

Đồng hành cùng hệ máy Playstation kể từ rất sớm vào những thập niên 90, đây là lý do khiến cho trở thành thương hiệu rất quen thuộc với giới gamer nước nhà, nhưng bên cạnh đó chúng ta còn có thể kể đến một nguyên nhân khác khiến Dynasty Warriors lại phổ biến như vậy là vì hãng phát hành Koei cũng thường xuyên đưa series game chặt chém này đến với PC sau khi chúng ra mắt trên console được một thời gian.

Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5 3

Và tin mừng đã đến với những người hâm mộ khi phiên bản mới nhấtDynasty Warriors 8: Xtreme Legends cũng không phải là ngoại lệ khi Tecmo Koei vừa thông báo trò chơi sẽ đến với PC vào ngày 23/5 dành cho thị trường Nhật Bản.

Dynasty Warriors 8 sẽ lên PC vào tháng 5 4


Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger