About us

Home » » Những “hạt giống” đầu tiên của Serie B “Giải đấu 3 Tỷ 2014”

Những “hạt giống” đầu tiên của Serie B “Giải đấu 3 Tỷ 2014”

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014 | 23:04

Những chiến đội “hạt giống”của Serie B đã lộ diện sau 03 tuần triển khai Serie C “Giải Đấu 3 Tỷ 2014” của game 3Q Củ Hành.

Cuối tuần này (ngày 30/3) , giải đấu Serie B đầu tiên của hệ thống sẽ chính thức khởi tranh. Quy tụ 48 chiến đội mạnh nhất trong 03 giải Serie C  tháng 3 từ  khắp các tỉnh thành trên đất nước, các đội sẽ được chia làm 06 bảng ứng với 06 khu vực để thi đấu với nhau. Trước giờ khai cuộc, hãy cùng điểm qua những cái tên “hổ báo” nhất.

Knet – Just A Gamer (Knet – JAG) 

Knet – JAG là cái tên lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống giải đấu lớn nhất của  Nhưng với những game thủ đã gắn bó với game 3Q từ những ngày đầu chắc không còn xa lạ với chiến đội “hổ báo cáo chồn” này bởi lực lượng nòng cốt của họ chính là các cựu thành viên của SaiGon3Q, gồm: Knet – Jag.singsing (3F.wangwang`), Knet – JAG.Liều Lĩnh (3F.Pk Liều Lĩnh) và Knet – JAG.Legend (3F.Legend). Hai thành viên còn lại của team cũng là những cao thủ đình đám giới 3Q: : một là cựu thành viên của SoS, còn người còn lại cũng là một cao thủ của SaiGonNet (chiến đội vừa đăng quang tại “Giải đấu 2 tỷ” mùa trước). Nào nhanh tay tai tra chanh quan để xem giải đấu này nhé

Những “hạt giống” đầu tiên của Serie B “Giải đấu 3 Tỷ 2014” 1
Knet – JAG tập hợp những cao thủ của SaiGon3Q

Với lực lượng hùng hậu như thế, không quá ngạc nhiên khi Knet – JAG liên tiếp vượt qua các đối thủ khác để chiếm vị trí số 1 ở khu vực HCM 1 với 09 điểm tuyệt đối. Không phải bàn cãi khi cho rằng trong giải đấu Serie B cuối tuần này, Knet – Just A Gamer chính là ứng viên nặng ký nhất.

SOS – Hạng 1 khu vực HCM 2

Vốn được coi là một chiến đội khá mạnh mẽ về thực lực nhưng lại vô cùng kém may mắn trong các giải đấu lớn. Với sự trở lại lần này, SoS dường như đã quyết tâm gặt hái thành tích cao khi mạnh dạn “lột xác” về đội hình thi đấu. Chiêu nạp 02 thành viên “điểm 10 cho chất lượng” : SoS-LegionOf3Q và SoS – Con Số - cựu “gà chiến” của Hero – á quân mùa giải Quân Đoàn Tranh Bá vừa qua, SOS như “hổ mọc thêm cánh”, giành chiến thắng như chẻ tre ở khu vực Hồ Chí Minh 2 và đứng đầu bảng xếp hạng khu vực này. SOS cũng ghi dấu ấn trong lòng người xem bởi lối đánh cẩn thận, chiến thuật phong phú và sự phối hợp cực kỳ ăn ý và linh hoạt. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như thời gian qua, SoS có lẽ sẽ khó có thể tìm kiếm một đối thủ xứng tầm trong những trận đấu sắp tới.

Những “hạt giống” đầu tiên của Serie B “Giải đấu 3 Tỷ 2014” 2
SOS với thành viên gồm nhiều “gà chiến”

Night Owls 

Cũng là một cái tên “mới nhưng không mới”, WTF (á quân giải đấu 2 tỷ mùa trước) đã trở lại dưới lá cờ “Night Owls” cùng một đội hình tinh nhuệ. Mặc dù những công thần làm nên chiến công hiển hách mùa trước như yugi2323 và Djey đã rời đội để thành lập chiến đội mới, nhưng Night Owls đã kịp thời có được sự góp mặt của [Slayer] – Blazefury – cựu thành viên của SCVG và từng đứng hạng 01 bảng lực chiến game 3Q Củ Hành. Nhờ thế sức mạnh của họ dường như vẫn không hề suy suyển, thậm chí còn “siêu nhân” hơn trước. 

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger