About us

Home » » Bleach tung ảnh Việt hóa, mở cửa

Bleach tung ảnh Việt hóa, mở cửa

Written By Unknown on Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014 | 00:52

Vào ngày hôm qua, GameK đã giới thiệu tới game thủ Việt Nam về một sản phẩm mới do Game5 phát hành là  (tên gốc tiếng Trung là Tử Thần Cuồng Triều) được giới thiệu sau teaser 15+. Mới đây, NPH của trò chơi đã chính thức ấn định ngày mở cửa closed beta là vào 14 giờ ngày 24/04/2014, ngoài ra thì một số tính năng và chùm ảnh Việt hóa của trò chơi cũng được tung ra.

Bleach tung ảnh Việt hóa, mở cửa ngày 24/04 1

Đây được coi là tính năng đặc sắc nhất của game Bleach. Gia Viên tích hợp 6 tính năng nhỏ khác nhau giúp các Tử Thần có thể thỏa sức trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống mà Bleach tái hiện, bao gồm: Thuộc hạ, Địa ngục điệp (cho bướm Địa Ngục ăn), Mèo Chiêu Tài, Ném Càn Khôn, hoàn thành ải Hồn Táng để nhận vật phẩm bikini, và đặc biệt nhất là “Chăm sóc bạn gái”. Với tính năng này, mỗi game thủ sẽ được cơ hội sở hữu một bạn gái. Hàng ngày, người chơi có thể trêu ghẹo, giao lưu, tranh cãi , “thăng cấp” và…động phòng với bạn gái mình. 

Bleach tung ảnh Việt hóa, mở cửa ngày 24/04 2
Trêu ghẹo bạn gái và động phòng.

Sau khi được chăm sóc hàng ngày, “bạn gái” của Tử Thần sẽ được thăng cấp. Với mỗi đợt thăng cấp, game thủ sẽ há hốc mồm thích thú với sự thay đổi hình thể của “bạn gái” mình. Thông qua tính năng này, người chơi có thể giao lưu linh hồn để nhận được sách kĩ năng, dùng để nâng cấp kĩ năng trận hình hoặc nhận được lực hành động mỗi ngày.

Bleach tung ảnh Việt hóa, mở cửa ngày 24/04 3
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger