About us

Home » » Online võ hiệp hot sắp tới tay game thủ Việt

Online võ hiệp hot sắp tới tay game thủ Việt

Written By Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014 | 20:43

Mới đây, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì một NPH lớn tại miền Nam đã đàm phán thành công với Kingsoft để phát hành (JX World 2) tại Việt Nam. Nếu như các bạn chưa biết thì Kiếm Hiệp Thế Giới 2 chính là phiên bản tiếp theo của (JX World) - Tựa game online được coi là "huyền thoại" đang được chính VNG phát hành tại Việt Nam hiện nay. Rất có thể, khi về Việt Nam thì Kiếm Hiệp Thế Giới 2 sẽ mang tên để nối tiếp thành công của người đàn anh.

Loạt game online võ hiệp hot mới sắp tới tay game thủ Việt 1


Việc NPH này sớm kí hợp đồng với Kingsoft để đưa Kiếm Hiệp Thế Giới 2 về Việt Nam cũng là điều khá hợp lý vì từ trước đến nay, các game online do VNG mua từ KingSoft và phát hành đều khá thành công. Kiếm Hiệp Thế Giới 2 là một 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Kingsoft. Tựa game này là sản phẩm thứ 6 trong series Kiếm Hiệp của Kingsoft, kế thừa mọi công năng được tối ưu hóa của các thế hệ trước, đồng thời được sử dụng một bộ engine hoàn toàn mới mang lại nền đồ họa 2D với chất lượng cao hơn.

Loạt game online võ hiệp hot mới sắp tới tay game thủ Việt 2

Với vai trò là thành viên mới nhất của series Kiếm Hiệp gồm những cái tên như Kiếm Hiệp Tình DuyênKiếm Hiệp Tình Duyên 2, Kiếm Hiệp Thế Giới…, do đó mà nó đã có sẵn cho mình một lượng người chơi trung thành đông đảo ,và nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi được công bố gần đây. 
 
Loạt game online võ hiệp hot mới sắp tới tay game thủ Việt 3
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger