About us

Home » » Tai nghe nhỏ gọn, ngoại hình ấn tượng - V-Moda XS

Tai nghe nhỏ gọn, ngoại hình ấn tượng - V-Moda XS

Written By Unknown on Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014 | 23:46

 Như mọi tai nghe khác của V-Moda, chiếc XS này cũng hỗ trợ cách âm. Hiện tại, dòng tai nghe XS có 2 màu cơ bản là đen mờ hoặc bạc trắng.Mới đây, V-Moda vừa cho ra mắt dòng XS. Đây là dòng tai nghe trùm đầu nhỏ gọn được tối ưu cho nhu cầu sử dụng phải di chuyển nhiều.

V-Moda XS - Tai nghe nhỏ gọn, ngoại hình ấn tượng 1
  
Hướng tới giới đam mê âm nhạc điện tử với thiết kế mạnh mẽ, độ bền cao, những chiếc tai nghe của V-Moda trước đây dù có chất âm tốt nhưng chúng lại khá cồng kềnh khi di chuyển. Sau nhiều nghiên cứu, V-Moda vừa cho ra mắt dòng tai nghe trùm đầu XS mới- sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng hơn cho việc di chuyển. Với thiết kế mới, người dùng sau khi gấp gọn các bản lề "ClipFold" có thể đựng vừa XS trong một chiếc túi nhỏ, hoặc kể cả khi không gấp gọn, nó cũng vẫn vừa để cất vào những không gian nhỏ như cặp hay thậm chí là túi áo khoác.

V-Moda XS - Tai nghe nhỏ gọn, ngoại hình ấn tượng 2
  
Sử dụng đệm bọt và gọng bằng kim loại, XS đem lại cảm giác khá thoải mái khi đeo trên tai nhờ thiết kế loại bỏ tối đa khoảng trống giữa khung choàng đầu và đầu của người nghe. Theo một số đánh giá của người dùng nước ngoài, chất âm của XS tuy khá rõ ràng, trong trẻo nhưng âm trầm có đôi phần yếu hơn M-100, sản phẩm đầu bảng của V-Moda. So với các tai nghe nhét tai, XS vẫn có kích thước lớn hơn nhưng cũng hứa hẹn đem lại chất lượng âm thanh tốt nhờ sử dụng màng loa kép 40mm, có khả năng trình diễn âm thanh với độ chia âm lượng nhỏ nhất là 1 dB.

V-Moda XS - Tai nghe nhỏ gọn, ngoại hình ấn tượng 3
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger