About us

Home » » Game hành động thu hút game thủ Việt

Game hành động thu hút game thủ Việt

Written By Unknown on Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014 | 00:02

Dựa vào clip gameplay trên đây, chúng ta có thể thấy được lối chơi củaMystic Fighter có điểm tương đồng với nhiều game hành động màn hình ngang với đồ họa 2D đang có mặt trên thị trường hiện nay. Hình ảnh củaMystic Fighter chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách truyện tranh, vì thế rất phù hợp với sở thích của nhiều game thủ Việt cũng như quốc tế.

Cận cảnh Mystic Fighter - Game hành động thu hút game thủ Việt 1
Bốn lớp nhân vật của game cho phép người chơi điều khiển là Vamp, “thanh niên” ma cà rồng với cây roi có khả năng gây sát thương AoE. Kế đến là Sword, nữ kiếm thủ sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng. AF sở hữu vẻ bề ngoài không thua kém những chiếc mech được trang bị tận răng trong series game huyền thoại Metal Slug. Cuối cùng là Mage (Staff), nữ pháp sư, nhân vật mới được ra mắt.Trong game, quái vật sở hữu khả năng cũng như kích cỡ vô cùng đa dạng. Đó có thể là hàng đàn quái vật đông đảo nhưng yếu máu, nhưng cũng có lúc, những con boss to bằng… nửa màn hình sẽ xuất hiện, đòi hỏi kỹ năng điều khiển nhân vật của game thủ phải thật cứng tay.

Cận cảnh Mystic Fighter - Game hành động thu hút game thủ Việt 2
Mỗi lớp nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau và tạo ra những đòn combo mang tính chất khác nhau. Tất nhiên chúng đều hết sức đẹp mắt, đầy uy lực nhưng gamer sẽ phải tìm cách phối hợp đòn đánh để tạo ra chuỗi liên hoàn mạnh mẽ nhất.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger