About us

Home » » Những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn

Những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn

Written By Unknown on Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 | 21:37

Một số tiệm internet tự bán nước tại chỗ, với các loại nước như Sting, “bò húc”, Number 1… Như tôi đã từng nói trước đây, việc uống các loại nước ngọt này không tốt cho sức khỏe lắm. Nhưng còn một điều nữa, đó là các loại ly, cốc để bán nước cho người chơi thường không được rửa kỹ, có khi còn không rửa. Điều gì sẽ đến nếu có ai đó đang bị bệnh và uống nước trong các ly đó?Tại tiệm net luôn luôn có vài người hút thuốc. Bạn cũng thừa biết thuốc lá độc hại ra sao với sức khỏe con người. Nó gây ra ung thư phổi và các bệnh như ho lao, viêm khí quản, phế quản… Nhưng bạn có biết rằng những người xung quanh phải ngửi khói thuốc sẽ nguy hại gấp nhiều lần so với chính người hút? Nếu bạn đến tiệm net, hãy tránh xa những người hút thuốc.

 

Nhiều người đến tiệm net là ngồi ngay vào máy mà không biết trước đó ai đã sử dụng. Bàn phím, tai nghe mỗi ngày có rất nhiều người sử dụng, lại đóng bụi ở các kẽ, không được lau chùi thường xuyên khiến hàng triệu vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Những người sử dụng thường ngồi máy mà không biết rằng chúng có sạch sẽ hay không.

 

Có nhiều người sử dụng máy có thói quen khạc nhổ xung quanh, dưới gầm máy, hút thuốc vứt xuống gầm, tay bẩn, móc mũi bôi lung tung. Tôi từng thấy một gã nhậu xỉn còn vào quán chơi và nôn mửa ngay trên bàn phím. Những người sử dụng máy sau này sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh từ các thiệt bị bẩn ở phòng net.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger