About us

Home » » Những phim bom tấn không thể bỏ qua

Những phim bom tấn không thể bỏ qua

Written By Unknown on Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014 | 01:03

Năm 2015 được đánh giá là năm bội thu của làng điện ảnh thế giới với số lượng rất lớn những bộ phim bom tấn được ra mắt. Hàng loạt những cái tên đáng chú ý như The Avenger 2, Ted 2, Jurassic world, The Minions... Việc hầu hết các bộ phim bom tấn đều được tung ra trong năm 2015 này đã khiến cho những người yêu điện ảnh thực sự phân vân do không biết lựa chọn phim nào.

Top những phim bom tấn không thể bỏ qua trong năm tới (Phần 1) 1
Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 Sau cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh cả thế giới đều sửng sốt và ra sức nâng cấp hệ thống phòng thủ chiến đấu của Trái Đất, Stark và tiến sĩ Banner đang thực hiện dự án chế tạo một siêu robot nhằm giúp xây dựng lại Trái Đất và phòng thủ trước những cuộc xâm lược của nước ngoài. Chúng ta hãy cùng điểm qua một loạt những bộ phim đáng chú ý nhất trong năm 2015 sắp tới.

Top những phim bom tấn không thể bỏ qua trong năm tới (Phần 1) 2
Có thể nói rằng sự ra đi của Paul Walker, diễn viên chính của series phim Fast & Furious trong năm vừa qua đã khiến những người hâm mộ bộ phim này lo lắng không thôi về số phận của phần 7 đượ dự kiến ra mắt trong năm 2015. May mắn thay, các nhà làm phim đã nghĩ ra cách đó là lựa chọn các diễn viên đóng thế có ngoại hình giống với Paul Walker và sau đó sử dụng thêm hiệu ứng CGI để tái tạo lại khuôn mặt của Paul Walker trong phim. Như vậy, khán giả sẽ có thể tiếp tục theo dõi bộ phim hành động tốc độ này trong tháng 4 năm 2015 sắp tới. 

Top những phim bom tấn không thể bỏ qua trong năm tới (Phần 1) 3
The Avengers 2 với tên gọi Age of Ultron là là phần nối tiếp của bộ phim Biệt đội siêu anh hùng. Nội dung phim nói về sau khi thất bại trong việc nắm lấy sức mạnh của khối Tesseract, Loki đã bị bắt và đem về Asgard. Sau khi trở về với chiến công của mình Thor đã được cha mình truyền ngôi và Loki bị trục xuất đến đảo im lặng, nơi mà không ai có thể thoát ra và trong đó chỉ có sự cô đơn và lạnh lẽo. 
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger