About us

Home » » Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính”

Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính”

Written By Unknown on Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014 | 19:04

Nhiều game thủ vẫn nghĩ rằng game chiến thuật đòi hỏi đầu tư “hại não”. Do đó, dòng game khó nhằn này chỉ phù hợp với đấng mày râu mà ít ai nghĩ rằng con gái sẽ thích “đau đầu”. 
Tuy nhiên đã đi ngược lại với lối mòn đó khi có không ít “má hồng” cũng gây dựng đế chế riêng của bản thân. Không chỉ dừng lại chơi, các nữ vương này còn hào hứng tham gia nhiều sự kiện trong game.

 Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 1

Để giúp game thủ có nhiều cơ hội trải nghiệm sâu hơn vào, NPH đã tổ chức sự kiện để tuyển chọn gamer chơi thử phiên bản mới chuẩn bị cập nhật. Sự kiện hiếm có này là cơ hội để người chơi góp ý trước khi phiên bản chính thức ra mắt. Tham gia vào Thử Tài Test Game, có không ít danh thủ là con gái. Trong đó, “nữ tướng” Hana Tran đã may mắn trở thành một trong những người đầu tiên chơi thử phiên bản cập nhật sắp tới.

Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 2

PV: Lý do gì đã đưa một bạn gái như Hana Tran tham gia vào sự kiện test game vậy?
Hana Tran: Mình thực sự rất thích game chiến thuật, đặc biệt là Đế Chế Soha. Đế Chế Soha đã đánh trúng sở thích của mình, vì vậy, mình mong muốn có thể tìm hiểu sâu hơn về game. Đó là lý do mình đăng kí để test phiên bản mới.

Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 3

PV: Bạn mong muốn phiên bản cập nhật sắp tới như thế nào?
Hana TranĐây là câu hỏi hay. Trong phiên bản sắp tới, Hana muốn có sự hấp dẫn cho người chơi bằng cách có thể tự do chọn nhà đối thủ. Hơn nữa, mình hy vọng trong chat tộc có thêm phần chat voice đẻ có thể có thể tiện hơn và rút ngắn thời gian train lính. Có lẽ Hana tham lam quá, còn muốn tạo ra nhiều event ưu đãi cho con gái chơi game như mình, hihi.


Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 4


PV: Mọi người vẫn quan niệm con gái thì thích game nhẹ nhàng và dễ chơi, vậy bạn nghĩ sao khi con gái lại thích chơi game chiến thuật?
Hana TranCon gái không có nghĩa yếu đuối hay phải dịu dàng, Hana là cô gái mạnh mẽ, thích nghịch ngợm như con trai. Mình thấy Đế Chế Soha cũng không quá phức tạp, thậm chí là rất hay. Có lẽ những gái nam tính như mình lại thích thể loại này, còn game đơn giản, dễ thương thì mình không đam mê đâu. Chắc FA nên iu game hơn, hihi.


Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 5


PV: Kỉ niệm nào với Đế Chế Soha mà bạn nhớ nhất?
Hana Tran: Mình chơi Đế Chế Soha từ những ngày đầu, vì vậy kỉ niệm với game không hề ít. Nhưng nhớ nhất có lẽ là lần chém gió trên fanpage với mọi người và bị admin chụp lại post lên wallpage. Mình sẽ nhớ mãi ngày đó, vì sau ngày đó, mình được nhiều bạn trong Đế Chế Soha biết tới hơn.

Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 6

PV: Hana có nhiều bạn trong Đế Chế Soha không?
Hana Tran: Tham gia vào Đế Chế Soha, Hana quen được rất nhiều bạn, từ nam ra bắc, kể cả những người ở nước ngoài. Không chỉ có các bạn trẻ mà Đế Chế Soha còn có cả những anh 46, 47 tuổi. Điều này thực sự giúp game rất thú vị và đa dạng. Hiện tại, mình đang ở tộc Vnbrother, mọi người đã ở tộc này thì không khi tộc nào khác. Tuy nhiên, khó là tộc mình thì mỗi người một phương, không ai gặp được ai. Mặc dù vậy nhưng không vì thế mà cản trở mọi người, các thành viên trong tộc vẫn chém gió, trò chuyện với nhau tối ngày trên mạng, thậm chí là còn hát cho nhau nghe trên viber nữa.

Game chiến thuật không thiếu “girl cá tính” 7


Cảm ơn bạn về buổi nói chuyện này!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger