About us

Home » » Lộ diện hệ thống lưu game trên "đám mây" mới

Lộ diện hệ thống lưu game trên "đám mây" mới

Written By Unknown on Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014 | 21:37

Dịch vụ mới của Razer mang tên Save Game Manager này cho phép game thủ có thể lưu giữ quá trình chơi game của họ ngay trên cụm server điện toán đám mây.

Cách đây ít giờ,, một trong những đại gia trong làng thế giới đã giới thiệu một dịch vụ phần mềm mới của họ. Cụ thể hơn, dịch vụ mang tên Save Game Manager này cho phép có thể lưu giữ quá trình chơi game của họ ngay trên cụm server điện toán đám mây. Từ đó, việc chơi game của họ sẽ không bị gián đoạn khi thay đổi máy tính hoặc cài game sang một máy khác với nỗi lo canh cánh là đánh mất file save game.

Lộ diện hệ thống lưu game trên "đám mây" mới 1

Đối với những tựa game dài hoặc game thủ đã đi được một chặng đường rất xa trong game, có thể nói chẳng có bất kỳ "nỗi đau" nào khổ sở hơn việc mất file save. Đối với những game thủ có thói quen cài lại Windows thường xuyên để giữ được tốc độ hoạt động ổn định hoặc sau khi lỡ tay cài quá nhiều phần mềm rác ảnh hưởng đến tốc độ máy tính, đây là một dịch vụ cực kỳ hữu ích.Được biết, tính năng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ này sẽ được tích hợp trực tiếp vào công cụ tinh chỉnh máy tính mang tên Game Booster được Razer ra mắt vào năm ngoái.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger