About us

Home » » The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y

The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y

Written By Unknown on Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014 | 19:14

Mới đây, nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã tuyên bố rằng mình sẽ không mặc trang phục hở hang khi diễn vai Scarlet Witch trong The Avenger 2.

Dòng truyện tranh siêu anh hùng vốn từ lâu thu hút rất nhiều sự chú ý của cánh mày râu nhờ vào các bộ trang phục cực kì nóng bỏng của các nữ siêu anh hùng. Có nhiều độc giả từng bông đùa rằng đã là nữ siêu anh hùng thì ngoài việc có năng lực đặc biệt, bạn sẽ phải có cả một thân hình nóng bỏng, thường mặc các bộ đồ siêu bó và tất nhiên là chúng cũng phải ngắn, nhỏ như... nội y.

The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y 1
Thế nhưng, tuyên bố mới đây của cô nàng diễn viên Elizabeth Olsen, người được lựa chọn đóng nhân vật mới Scarlet Witch trong phần 2 của The Avenger đã khiến cho nhiều khán giả phải có cái nhìn khác trong định nghĩa về trang phục của các nữ siêu nhân. Theo đó, cô đã tuyên bố rằng mình sẽ không mặc các trang phục quá mức hở hang như nguyên mẫu nhân vật Scarlet Witch trong truyện tranh. Bộ trang phục của cô sẽ vẫn mang nét đặc trưng của nhân vật này nhưng đồng thời sẽ có được độ kín đáo cần thiết.

The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y 2
Nhiều người cho rằng tuyên bố này của cô sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình nhận vai, tuy nhiên Elizabeth Olsen ngay sau đó đã cho biết thêm rằng: "Tôi nghĩ rằng đạo diễn Joss Whedon sẽ lựa chọn tôi nếu ông ấy cần người diễn viên phải mặc trang phục hở hang như vậy. Bởi lẽ tôi không phải một vận động viên, cũng không phải người mẫu với cơ thể tuyệt đẹp, do đó nếu mặc các bộ trang phục nóng bỏng như vậy thì chắc chắn sẽ không phù hợp. Thêm vào đó, thử tưởng tượng nếu bạn là siêu nhân và mặc bộ trang phục như vậy ra ngoài đường xem, mọi người chắc chắn sẽ bị đứng hình và phải thốt lên: Cái quái gì thế kia? Cô ta nghĩ mình là siêu anh hùng chắc?"

The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y 3
Những chia sẻ trên của Elizabeth Olsen đã khiến cho nhiều người phải xem xét lại về phong cách tạo hình trang phục cho các nhân vật siêu anh hùng. Liệu rằng các phong cách thiết kế truyền thống với các trang phục hở hang như nội y dành cho nữ siêu anh hùng có thực sự là cần thiết và phù hợp trong bối cảnh xã hội hiện nay?

The Avenger 2 nói không với trang phục... nội y 4
Dẫu sao thì việc Scarlet Witch được trang bị một bộ cánh mới cũng là việc khá đáng mừng đối với các fan hâm mộ truyện tranh siêu anh hùng. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự ra mắt của bộ phim này và đánh giá thêm về các sự thay đổi của các nhân vật khi phim được hoàn thành và ra mắt vào tháng 5 năm 2015 sắp tới.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger