About us

Home » » Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây

Written By Unknown on Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014 | 19:15

Tập hợp một số game online đồ họa 3D tuyệt đẹp và lối chơi thú vị mới được giới thiệu trong thời gian qua. Bless Như đã thông báo cách đây không lâu thì game online bom tấn đến từ Hàn Quốc mang tên Bless chuẩn bị mở cửa thử nghiệm vào ngày 20 đến 23 tháng 2 năm 2014 tới. Mặc dù đã có lượng đăng ký khổng lồ ngay từ những ngày đầu giới thiệu song NSX game vẫn chưa thỏa mãn và tiếp tục giới thiệu những hình ảnh in game vô cùng ấn tượng của trò chơi này ngay trước thềm closed beta.

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 1
 
Sử dụng Unreal Engine 3 (Engine mới nhất đang được áp dụng trong các MMO mới trong thời gian 1, 2 năm trở lại đây như Arche Blade, Otherland), Bless cũng là sản phẩm được đầu tư nhiều nhất từ phía Neowiz với hơn 150 người trong nhóm phát triển, họ tập hợp từ nhiều dự án bom tấn trước đây như Aion, Lineage 2 và TERA. Game lấy đề tài các cuộc chiên thời kỳ trung cổ Châu Âu với những trận công hành hoành tráng.

 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 2
 
Ti Lộ Truyền Thuyết 2
 
thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi công ty Fenzhi. Trò chơi lấy bối cảnh chính về lịch sử con đường tơ lụa kết hợp thêm những yếu tố thần thoại, thông qua 3 năm phát triển với 1 bộ engine mới mẻ nhằm xây dựng nên 1 thế giới rộng lớn để người chơi có thể thỏa sức khám phá.
 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 3
 
Trò chơi có 1 hệ thống tạo dựng nhân vật khá phong phú và chi tiết với những lựa chọn về quốc gia, phe cánh, nghề nghiệp, giới tính, chiều cao, khuôn mặt, màu da, kiểu tóc và màu tóc. Trước mắt người chơi có thể lựa chọn 2 quốc gia là La Mã và Ba Tư, bên cạnh đó là 2 thế lực phe cánh đối địch hứa hẹn sẽ mang lại tính năng pvp hấp dẫn là lược khách và tiêu sư.

 Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 4
Hệ thống nghề nghiệp sẽ dựa trên quốc gia mà bạn lựa chọn, nước La Mã sẽ có Pháp Sư và Kỵ Sĩ và nước Ba Tư sẽ có Đao Khách và Ảnh Khách. Mỗi nghề nghiệp đều sẽ có 3 phương hương phát triển kỹ năng theo công kích, khống chế và bổ trợ.
 
Đồ họa của Ti Lộ Truyền Thuyết 2 được sử dụng bộ engine Future VI mang lại chất lượng hình ảnh khá tốt với phong cách thiết kế chân thực, mô hình các nhân vật chi tiết, màu sắc rõ ràng. Tuy nhiên, hiệu ứng ánh sáng chưa thực tốt và cảnh vật còn thiếu sự sinh động, bù lại thì trò chơi có bản đồ vô cùng rộng lớn với những cảnh quan về núi non, sông nước, sa mạc.

 Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 5
Hệ thống gameplay của tựa game này bao gồm hơn 1000 nhiệm vụ với đủ hình thức đánh quái, hộ tống, tìm NPC, thu thập…, trò chơi cũng có hỗ trợ hệ thống auto tìm đường và đánh quái rất thuận tiện. Về giai đoạn sau, người chơi còn có thể tham gia vào nhiều dạng hoạt động và nội dung thú vị khác nữa.
 
Bound of Flame

Cùng với đó, trò chơi hứa hẹn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm trên thị trường ngay trong tháng tới này. Dự kiến game online này sẽ có phiên bản dành cho khá nhiều hệ máy, bao gồm cả PC, PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox 360.
 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 6
 
Bound of Flame do Focus Home Interactive và Spiders Studio đồng phát triển, trò chơi có cốt truyện hết sức kỳ bí với một thế giới u tối, nơi con người buộc phải lựa chọn đi theo chính nghĩa với sức lực yếu ớt, phải phụ thuộc vào cơ trí xảo diệu để tiêu diệt quái vật, tiếp tục sinh tồn, hoặc bán mình cho quỷ dữ để đổi lấy sức mạnh siêu nhiên, thống trị thế giới.
 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 7
Thực tế thì Bound of Flame trao toàn bộ quyền quyết định cho gamer, chính người chơi sẽ quyết định xem nhân vật của mình sẽ đi theo chiều hướng nào bằng các hành động, pháp thuật sử dụng chứ không phải chọn sẵn từ đầu. Cùng với đó là lối chiến đấu non-target ấn tượng, trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới trên thị trường game online thế giới.
 
Liệp Mệnh Sư
 
Trò chơi có bối cảnh chính được dựa trên 1 bộ tiểu thuyết có tên “Liệp Mệnh Sư Truyền Kỳ” của tác giả nổi danh Đài Loan là Cửu Bả Đao, bên cạnh đó là 1 hệ thống gameplay không có giới hạn nghề nghiệp nhân vật cố định rất hấp dẫn.
 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 8
 
Đồ họa của Liệp Mệnh Sư mang đậm phong cách của Diablo với bối cảnh tăm tối, tổng thể chất lượng khá cao, nhân vật được thiết kế chi tiết và hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh phức tạp. Trò chơi áp dụng góc camera kinh điển của Diablo, người chơi chỉ có thể zoom in và out chứ không xoay được, môi trường phụ bản có đủ các loại cạm bẫy, hiệu ứng mưa khói phong phú.
 
Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 9

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 10

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 11
Trò chơi sử dụng hình thức chiến đấu target, mỗi nhân vật đều có có 3 kỹ năng ở phím QWE và phím T là kỹ năng chủ của thẻ bài, phím SPACE dùng để nhảy. Các hiệu ứng trong quá trình chiến đấu tương đối đẹp, hiệu ứng vật lý rõ ràng, quái vật có thể bị đánh ngã, bay lên trời, bị gây choáng…

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 12

Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 13
Trước khi đi vào phụ bản, người chơi sẽ tiến hành chọn thẻ anh hùng, giai đoạn đầu có tất cả 15 tấm thẻ anh hùng để lựa chọn, trên mỗi tấm thẻ anh hùng là những thông tin chi tiết về chỉ số thuộc tính, kỹ năng và phân tích năng lực tương quan, người chơi có thể dựa theo sở thích của bản thân mà lựa chọn. Mỗi lần hoàn thành 1 phụ bản thì thẻ anh hùng sẽ nhận được 1 số điểm kinh nghiệm để thăng cấp.

 Series game online nhập vai 3D siêu ấn tượng gần đây 14
Ngoài hệ thống thể anh hùng, trò chơi còn có thẻ cường hóa và thẻ mệnh cách. Trò chơi có 1 tính năng tổ hợp bài chiến đấu nhằm hỗ trợ nhân vật khi đi phụ bản. Người chơi sẽ sử dụng 2 loại thẻ mệnh cách và cường hóa để tiến hành tổ hợp. Mỗi thẻ mệnh cách lại có thể mang những thẻ cường hóa khác nhau, do đó lúc tổ hợp cần chú ý.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger