About us

Home » » Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ

Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ

Written By Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014 | 19:25

Điểm lại những game online thú vị dành cho những game thủ đã chán ghét chặt chém bắn nhau một cách đầy bạo lực. PES Online 2014 Trong khi FIFA Online 3 vẫn còn đang làm mưa làm gió tại rất nhiều thị trường game online trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, thì Konami cũng đang rục rịch chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của Winning Eleven Online 2014 (PES Online 2014). Theo dự kiến, giai đoạn alpha test của tựa game này đã diễn ra vào tháng 01/2014 tới đây. Những game thủ muốn thưởng thức tựa game đá bóng này sẽ phải có được lời mời của những game thủ khác hoặc từ chính nhà phát hành tựa game.

Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 1
Trong khi đó, báo giới đã kịp có những nhận xét khách quan về tựa game bóng đá trực tuyến này. Cụ thể hơn, nhiều người cho rằng đây là một trong những tựa game bóng đá đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, không ít người đã nhận thấy, việc bất ngờ tung ra PES Online 2014 sau thất bại trong năm 2012 cho thấy sự sẵn sàng trước những thay đổi của họ, nhất là khi kỳ World Cup 2014 đã tới rất gần.

Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 2
Giống như PES 2014,sử dụng nền tảng Fox Engine tiên tiến cũng như engine vật lý Havok để đem lại cho game thủ trải nghiệm gameplay chân thực và đẹp mắt nhất. Trước mắt, tựa game sẽ mở cửa thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi đó cũng có không ít thông tin cho rằng Trung Quốc sẽ là điểm đến tiếp theo của tựa game được nhiều game thủ đánh giá cao này.

Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 3
Hiện tại, Winning Eleven Online 2014 (tên tại thị trường châu Á) đang được đồng phát triển bởi ông lớn Konami và NHN Entertainment Hàn Quốc. Thông qua clip gameplay có thể nhận định rằng phiên bản online sẽ sửa sang nhiều vấn đề còn tồn tại ở phiên bản offline trên những hệ máy như PC hay PS3. 
 
Âm Nhạc Hiệp
 
(tên tiếng anh là The Music Man) là một game 3D thuộc thể loại trò chơi âm nhạc vũ đạo được phát triển bởi công ty danh tiếng Snail Games. Trò chơi sẽ có 9 gameplay khác nhau, cùng với hệ thống rất độc đáo là nguyên thần chiến đấu mang lại một trải nghiệm mới lạ cho thể loại game casual vũ đạo.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 4
 
Bối cảnh của Âm Nhạc Hiệp được diễn ra trong một thế giới thời thường mà trong đó khoa học công nghệ va ma thuật tồn tại song song với nhau, mỗi một khu vực sẽ có một nền văn vinh và văn hóa khác nhau.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 5
 
Ở thế giới có một nhóm người thấn bí được gọi là Music Man. Họ là những người yêu thích thời trang, âm nhạc và có vũ đạo siêu phàm. Với những hiểu biết và tín ngưỡng về âm nhạc của mình, họ có thể thông qua tâm linh dị biến triệu hoán âm nhạc nguyên thần của bản thân.
 
Âm nhạc nguyên thần được phia chia ra làm nhiều chủng loại, dựa theo mỗi loại âm nhạc khác nhau như Jazz, Pop, Electro... mà sẽ có các nguyên thần tương ứng. Thông thường thì các nguyên thần sẽ có hình thái một tinh linh đáng yêu ở bên cạnh người chơi trong mỗi điệu nhảy, nhưng khi chiến đấu thì chúng sẽ khôi phục lại hình dạng to lớn, tràn đầy sức mạnh. Mỗi người chơi sẽ đều có một nguyên thần thuộc tính riêng mình, qua đó cùng nhau phiêu lưu và trưởng thành.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 6
 
Ngoài ra thì đồ họa trong Âm Nhạc Hiệp rất đẹp, bắt mắt cùng những trang phục thời trang được thiết kế độc đáo và những cảnh nền rất phong phú. Hiện nay thì nhà sản xuất Snail Games vẫn chưa ấn định thời gian phát hành chính thức cho tựa game này.
 
EverQuest Next Landmark
 
Cách đây không lâu, GameK đã từng giới thiệu tới game thủ về một game thuộc hàng bom tấn là phiên bản tiếp theo của dòng game nhập vai có lịch sử lâu đời EverQuest. Theo những thông tin mới nhất mà NPH Sony Online Entertainment công bố, tựa game sẽ đi vào giai đoạn closed beta vào khoảng tháng 3 năm 2014 này, nhưng hiện tại gamer đã có thể thử nghiệm EverQuest Next Landmark - một phiên bản phụ của game cho phép gamer tự tạo môi trường, kiến trúc, nhân vật... và đóng góp ý tưởng với nhà phát triển. Gamer
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 7
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 8 
 
Nhà phát triển EverQuest Next cho biết, môi trường trong game nhờ sử dụng engine Forgelight sẽ có thể phá hủy một cách tương đối, tạo ra trải nghiệm chân thực nhất cho những chiến binh tham gia vào cuộc chơi. Chưa dừng lại ở đó, người chơi sẽ có thể chu du trong thế giới rộng lớn của tựa game này với khoảng 40 lớp nhân vật khác nhau tương ứng với từng ưu, nhược điểm trong chiến đấu.
 
World of Speed
 
Được phát triển bới Slightly Mad Studio,  là một dự án game đua xe mới được nhà phát triển game này công bố trên nền tảng PC. Theo những lời giới thiệu của Slightly Mad, World of Speed sẽ sở hữu số lượng đồ sộ những chiếc xe cổ có, hiện đại có, cùng những trường đua có thật trên thế giới, cho phép game thưởng thức.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 9
 
Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Tuy nhiên theo Slightly Mad, World of Speed sẽ hoàn toàn miễn phí, cho phép phần đông game thủ có thể tham gia thưởng thức tựa game.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 10
 
World Tour Fishing
 
Mới đây hãng GamesCampus đến từ Mỹ đã chính thức giới thiệu một câu cá hết sức thú vị mang tên  theo dự kiến trò chơi sẽ mở cửa thử nghiệm Open Beta vào ngày 27/02/2014 tới đây, game thủ quan tâm có thể đăng ký tài khoản và tải game tại trang
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 11
Tham gia vào World Tour Fishing, game thủ sẽ có dịp đi chu dù vòng quanh thế giới đến với những bãi biển tuyệt đẹp để đánh bắt những chú cá hiếm có. Ngoài ra, những chú cá bạn câu được trong các giải đấu sẽ đem lại khá nhiều tiền tài và danh vọng, giúp nhân vật trở nên nổi tiếng trong thế giới ảo.
 
Loạt game online "yêu hòa bình" ấn tượng dành cho game thủ 12
 
Được biết World Tour Fishing được tạo ra để đem lại những trải nghiệm câu cá vô cùng thú vị và cũng rất thật. Do đó, nhiều người chắc chắn sẽ cảm thấy quá trình câu cá khá khó khăn, yêu cầu sự kiên nhẫn lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn phải tìm cách để học tập và rèn luyện rất nhiều các kỹ năng để có thể đưa được chú cá lên bờ.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger