About us

Home » » 'Chúa Quỷ' Diablo có thể ra hầu tòa tại Hàn Quốc

'Chúa Quỷ' Diablo có thể ra hầu tòa tại Hàn Quốc

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:54

Blizzard Seoul đang đối mặt với vụ kiện cáo rùm beng của game thủ và chủ các phòng net.

Blizzard Seoul đang đối mặt với vụ kiện cáo rùm beng của game thủ và chủ các phòng net.

>>Chính phủ Hàn Quốc 'soi' Diablo III
Thống trị các phòng máy PC Bang, với 430.000 CCU và trở thành game có số lượng người đăng nhập cùng lúc nhiều thứ 2 tại Hàn Quốc. Nhìn thì có vẻ Diablo III đang rất được yêu mến tại xứ nhân sâm này. Tuy nhiên, đó chỉ là những game thủ đăng nhập được thôi.
Hiệp hội phòng máy tại Hàn Quốc (Korean Internet PC Culture Association – IPCA) có thể sẽ kiện Blizzard chi nhánh Hàn Quốc vì gây thiệt hại cho game thủ và cả chủ phòng máy vì những vấn đề liên quan đến máy chủ.
Theo IPCA, khó kết nối và chức năng kiểm tra của máy chủ khiến Diablo III khó đăng nhập tại phòng máy. Các chủ PC Bang hiện đang nhức nhối với vấn đề này, bên cạnh việc mất khách, thua lỗ. Thêm 1 vấn đề nữa, đó là trước đây Blizzard Hàn Quốc cho phép phòng máy có thể cài và chơi miễn phí, nhưng sau ngày 02/06 họ phải trả cho Blizzard một khoản tiền phí bản quyền.
"Tài khoản Diablo III Hàn Quốc đóng góp tỉ lệ không nhỏ vào tổng doanh thu của Blizzard, thế mà dịch vụ khách hàng của họ làm chúng tôi thất vọng" chủ tịch IPCA Kim Chan-kuen phát biểu.
Thêm một vấn đề nhức nhối về máy chủ đó là tình trạng trễ sau khi bảo trì. Thông báo bảo trì chỉ có vài giờ, nhưng game thủ Hàn Quốc phải đợi cả ngày mới đăng nhập được. Trả lời về vấn đề này, Blizzard Hàn Quốc giải thích rằng, công ty phải đợi xác nhận từ tổng hành dinh Mỹ.
Trước đó, các nhà trức trách thuộc Ủy Ban Thương Mại Cạnh Tranh Công Bằng đã đến "thăm hỏi và làm việc" tại trụ sở Blizzard Seoul, sau khi chi nhánh này từ chối trả lại tiền cho game thủ Hàn Quốc đã mua nhưng không thể đăng nhập được vào game.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger