About us

Home » » Marvel Heroes

Marvel Heroes

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:35

Sau các "hiệu ứng" từ phim Avenger, nhiều game mới ăn theo chủ đề siêu nhân đã bắt đầu bước ra ánh sáng.

Sau các "hiệu ứng" từ phim Avenger, nhiều game mới ăn theo chủ đề siêu nhân đã bắt đầu bước ra ánh sáng.

Game nhập vai trực tuyến miễn phí do hãng Gazillion Entertainment sản xuất. Trò chơi được kết hợp giữa phong cách hành động của thể loại nhập vai siêu nhân với thế giới rộng mở trong lối chơi trực tuyến (MMO)
Với hơn 8.000 nhân vật cả tốt lẫn xấu trong hệ thống phim, hoạt hình và game của Marvel, người chơi sẽ được lựa chọn để trở thành các siêu nhân nổi danh như Iron Man, Hulk, Thor, Black Widow hoặc một số nhân vật ít tên tuổi hơn như Cable, Squirrel Girl...
*
 Xem video giới thiệu MMO Marvel Heroes.
Game thủ có thể hoàn toàn tùy biến nhân vật của mình bằng cách tự thiết kế trang phục dựa trên các mẫu lấy từ lịch sử phim, truyện.. và bổ sung cho mình các quyền năng siêu nhiên dựa trên một hệ thống kỹ năng phong phú và đa dạng. Trong game còn có vô số tính năng cho phép người chơi tinh chỉnh, thay đổi phong cách gameplay theo ý thích của riêng mình.
Về các khu vực xã hội, game thủ có thể lựa chọn Midtown Manhattan hoặc Xavier Institute cho việc học tập các kỹ năng cao cấp, khám phá cũng như nhận nhiệm vụ, mua sắm các món đồ từ những nhân vật huyền thoại của Marvel. Còn trong quá trình thực thi nhiệm vụ, người chơi sẽ được thỏa sức ngắm nhìn các cảnh quan nổi tiếng như Savage Land, Hell's Kitchen hay Mutant Town.
Câu chuyện về các siêu anh hùng luôn là đề tài hứng thú với game thủ toàn thế giới.
Ngoài cốt truyện được viết bởi Brian Michael Bendis, tác giả của Ultimate Spider-Man, New Avengers, Secret Invasion và nhiều tác phẩm ăn khách khác, trò chơi còn lấy cảm hứng từ một số câu chuyện quen thuộc, những sự việc phổ biến trong truyện tranh siêu nhân của Marvel.
"Tôi là một fan hâm mộ lớn của các câu chuyện do Marvel tạo ra. Marvel Heroes đại diện cho sự kết hợp của Marvel với tất cả các kiến thức và kinh nghiệm trong việc tạo ra seriesDiablo của tôi. Nó là một giấc mơ trở thành sự thật. Giờ đây, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm và MMO mang tính cách mạng này tới cho tất cả mọi người", David Brevik, Chủ tịch của Gazillion Entertainment đồng thời là tác giả của những game "khủng" như Diablo và Diablo II nói.
Các thông tin chi tiết về Marvel Heroes sẽ được tiết lộ dần trong thời gian tới.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger