About us

Home » » Company of Heroes 2 bất ngờ lộ diện trước thềm E3 2012

Company of Heroes 2 bất ngờ lộ diện trước thềm E3 2012

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:36


Đệ nhị Thế chiến tiếp tục là chủ đề của trò chơi này.

Đệ nhị Thế chiến tiếp tục là chủ đề của trò chơi này.

Đây là phiên bản tiếp theo của trò chơi chiến thuật thời gian thực Company of Heroes (2006).
Theo lời quảng cáo của đại diện hãng sản xuất, Company of Heroes 2 sẽ "vắt từng giọt cuối cùng" của những thời khắc ác liệt nhất trong chiến tranh thế giới thứ II với tính xác thực cao nhất. So với 4 tháng đầu (từ tháng 6 tới hết tháng 9 năm 1944) trong cuộc đổ bộ Normandy của phần trước, phiên bản này sẽ đem tới sự khốc liệt và dữ dội của các trận chiến ở mặt trận phía Đông. Trọng tâm chính của nó sẽ là các cuộc phản công đẩy lùi kẻ thù quân Đức ra khỏi đất nước bằng sức mạnh kết hợp của quân, dân và tinh thần chiến đấu.
Company of Heroes 2 sẽ là cuộc chiến trên đất Nga.
Phía quân đội Liên Xô, điểm mấu chốt về nội dung mà trò chơi tập trung hướng tới chính là "Quân lệnh 227" của vị tướng tài năng Stalin. Quân lệnh này là được coi như một khẩu hiệu đanh thép, tàn bạo trong việc huấn luyện cũng như điều động trên chiến trường. Không được lùi bước, không được hèn nhát, bỏ chạy đồng nghĩa với việc phản bội tổ quốc và đồng đội có quyền sẵn sàng nhả đạn vào bất kỳ kẻ nào như vậy.
Ngược lại phía chiến tuyến bên kia, quân đội Đức được đào tào tốt hơn, sử dụng các phương tiện chiến tranh tiên tiến hiện đại cũng như sự huấn luyện bài bản. Sự tích lũy kinh nghiệm qua thời gian, khả năng điều động của những người lính Đức sẽ là nền tảng để phe quân sự này có khả năng đối đầu với sức mạnh "số lượng" của đối phương.
Thực tế, các chiến dịch quy mô trong game sẽ được kể lại qua đôi mắt của một người lính già trở về từ mặt trận chứ không phải qua giọng nói của một phóng viên chiến trường. Để đảm bảo tính xác thực, hãng sản xuất đã đàm phán để có giấy phép chuyển tải nội dung từ một cuốn hồi ký được viết bởi một người lính Nga, đã có mặt trong các cuộc chiến và biến nó thành một phần câu chuyện của game.
Một bên có "lượng"...
"Tâm lý của các chiến sĩ, sự tuyệt vọng trong tinh thần và sự vô nhân đạo của chiến tranh là một điều gì đó nhạy cảm, nhưng nó không phải là chuyện đáng xấu hổ tới mức phải che dấu. Các cuộc chiến luôn tàn bạo và chúng tôi muốn miêu tả nó một cách không giấu diếm, không né tránh. Mọi thứ đã xảy ra sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất có thể. Cảm giác khó khăn sẽ đến với người chơi, thậm chí nhiều hơn từ những gì đến từ phim ảnh. Game thủ sẽ có quyền lựa chọn, thậm chí là rất nhiều lựa chọn nhưng đôi khi, chúng sẽ không phải là một quyết định lựa chọn sáng suốt", đại diện hãng game đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây.
Quân đội phe Đồng minh được so sánh như một "lưỡi dao cùn", sau hàng trăm ngàn nhát búa (là các cuộc đụng độ nhỏ, các trận chiến) sẽ được tôi rèn để có thể hạ gục mục tiêu cuối tại Berlin. Sự khác biệt giữa quân đội hai bên sẽ khiến trò chơi thêm phần thú vị, hấp dẫn mà không mất đi tính cân bằng cần thiết.
Ngoài ra, cả hai phe sẽ phải chịu đựng "ngoại lực" không ngừng đến từ các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Nga. Những thay đổi này được tự động đưa ra bởi Engine thiết kế Essence3 đặc biệt. Tuyết sẽ có độ sâu ở những vị trí khác nhau, mưa và sương mù sẽ ảnh hưởng tới tầm nhìn và khả năng chiến đấu, sông suối cùng chướng ngại vật, địa hình chiến trường đôi khi sẽ trao lợi thế về một bên chiến tuyến.
...một bên có "chất".
Thêm vào đó, những cuộc phục kích, các trận tiến công lén lút vào sâu hàng phòng ngự của kẻ thù sẽ là điểm nhấn quan trọng trong cốt truyện game và tạo nên sự khác biệt với phiên bản ban đầu. Đơn cử như một đoàn xe của Hồng quân Liên Xô bỗng dưng lọt vào tầm ngắm của máy bay Đức. Sau các màn hỏa lực dữ dội từ trên không, một nhóm quân cùng vài chiếc xe đã bị tiêu hủy. Dẫn dắt theo lối đó, chiếc xe không người lái sẽ trở thành tâm điểm của cuộc giao tranh giữa hai phe đối lập. Những kế hoạch, chiến thuật phải nhanh chóng được lập ra và game thủ bị đẩy vào một tình huống đầy cao trào, gay cấn. Hãng phát triển muốn hướng người chơi vào những tình huống đối đầu nhỏ với các trang bị cơ động nhưng không kém phần dữ dội khốc liệt.
Đại diện hãng Relic Entertainment nói rằng đã có thời gian họ muốn chuyển đổi đối tượng trong game của mình sang một hướng khác so với những sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, việc khám phá và phơi bày thời kỳ ảm đạm này của lịch sử hiện đại dường như lại dễ dàng để thực hiện hơn chuyện bắt tay xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Dẫu vậy hãng phát triển vẫn muốn tạo ra nhiều thứ hơn nữa và các thay đổi, toan tính đã được áp dụng vào phiên bản Company of Heroes thứ hai này.
Trò chơi sẽ không che dấu sự khốc liệt và tàn bạo của chiến tranh.
Hãng phát triển cũng tiết lộ một điểm đặc biệt của game là các âm thanh từ chính các trận chiến trong lịch sử đã được ghi âm lại và trở thành một phần của trò chơi, nhằm tăng thêm tính xác thực của những cảnh chiến đấu.
Company of Heroes 2 dự kiến ​​sẽ phát hành trên PC vào đầu năm 2013.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger