About us

Home » » Hướng dẫn chơi Steel Battalion: Heavy Armor bằng Kinect

Hướng dẫn chơi Steel Battalion: Heavy Armor bằng Kinect

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:48


Hãng phát triển đã tung ra video minh họa giúp game thủ hiểu được phần nào cách điều khiển những cỗ máy chiến tranh khổng lồ chỉ bằng cách vung tay trước màn hình.

Hãng phát triển đã tung ra video minh họa giúp game thủ hiểu được phần nào cách điều khiển những cỗ máy chiến tranh khổng lồ chỉ bằng cách vung tay trước màn hình.

Game nhập vai điều khiển robot của hãng From Software hỗ trợ một hệ thống quan sát, di chuyển khá "đồ sộ" và yêu cầu game thủ phải rất linh hoạt trong khi chơi. Được áp dụng tính năng chơi trên thiết bị cảm ứng Kinect, game thủ sẽ phải "học" cách để làm quen với các cử chỉ, thao tác tay, cơ thể cần thiết để có thể thực hiện được những điều mình muốn trong trò chơi.
* Xem clip hướng dẫn chơi Steel Battalion: Heavy Armor trên Kinect.
Tương ứng với gameplay đa dạng, game thủ sẽ phải làm rất nhiều động tác như kéo đồng đội vào trong xe, đấm vào mặt đồng đội cho họ tỉnh táo, đưa tay lên mắt để sử dụng ống nhòm, nhổm người lên trước để tiếp cận màn hình, gạt tay cần tưởng tượng để vào số...
Hiện tại bản thử nghiệm demo của trò chơi đã có thể được tải về từ hệ thống Xbox Live.
"Con quái vật" mà người chơi sẽ phải điều khiển trong game.
Steel Battalion: Heavy Armor là game nhập vai điều khiển robot lấy bối cảnh năm 2082 tại một thế giới không còn máy tính do tất cả đã bị một loại vi khuẩn silicon phá hủy các bộ vi xử lý trên toàn thế giới trong năm 2020. Trong khi đó các cường quốc hùng mạnh nhất lại tiếp tục đi theo chủ nghĩa đế quốc, tranh giành quyền lực bá chủ. Game sẽ có sự xuất hiện của các robot khổng lồ có nhiệm vụ làm tanker trên chiến trường.
Game sẽ ra mắt ngày 19/6, độc quyền trên hệ máy Xbox 360.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger