About us

Home » » Song Long có tên chính thức là Song Long Đại Đường

Song Long có tên chính thức là Song Long Đại Đường

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:39


Hôm nay trang teaser của trò chơi đã được thay đổi giao diện hoàn toàn, trong đó hiển thị tên chính thức và một trailer Việt hóa.

Hôm nay trang teaser của trò chơi đã được thay đổi giao diện hoàn toàn, trong đó hiển thị tên chính thức và một trailer Việt hóa.

Giao diện teaser trò chơi được thay áo mới.
Giao diện teaser trò chơi được thay áo mới.
Qua trailer giới thiệu trên trang, có thể thấy trò chơi có các tính năng của một game kiếm hiệp thường thấy như: Bảo Tiêu, Boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến... và đặc biệt là hệ thống Bát Mạch Kì Kinh mới lạ.
Xem trailer Việt hóa của trò chơi.
Theo nhà phát hành Shino Game, Bát Mạch Kì Kinh có tất cả 9 tầng công lực, 1.800 khiếu mạch. Mỗi mạch có tác dụng bổ sung khác nhau: Nội Công, Ngoại Công, Ngoại Thủ, Sinh Lực, Bạo Kháng... Người chơi cần vận nội lực đả thông các mạch trên nhằm đạt đến cảnh giới thoát phàm, vang danh võ lâm.
Bên cạnh đó, ở phiên bản này, Shino Game sẽ chỉ mở 3 lớp nhân vật đầu tiên là Thiên Đao, Tịnh Trai và Dịch Kiếm.
Tăng sinh lực bằng cách đả thông Đốc Mạch.
Tăng sinh lực bằng cách đả thông Bát Mạch.
Game bám theo cốt truyện của bộ truyện Song Long Đại Đường nổi tiếng của Huỳnh Dị. Dưới thời Tùy, Tùy Dạng Đế hoang dâm vô độ khiến cho dân chúng lầm than. Số mệnh đã sắp đặt cho 2 vị anh hùng Khấu Trọng và Từ Tử Lăng nắm được bí kíp Trường Sinh Quyết, trở thành 2 nhân vật quan trọng có khả năng khuấy đảo võ lâm, thế thiên hành đạo.
Người chơi tham gia vào game với tư cách là bạn đồng hành cùng 2 nhân vật nổi tiếng này, cùng tham gia các mốc lịch sử quan trọng, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia. Sau khi chọn môn phái, người chơi bắt đầu tiến hành học kỹ năng đặc trưng cũng như tu luyện các bí kíp chân truyền, đả thông Bát Mạch Kỳ Kinh – Thập Nhị Công Lực rồi tiến vào võ lâm, lập danh định thế.
Hiện, nhà phát hành trò chơi đã ra mắt thêm fanpage và diễn đàn. Game sẽ được phát hành tại VN trong tháng 6.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger