About us

Home » » Thông số kỹ thuật cần thiết để chơi Max Payne 3 trên PC

Thông số kỹ thuật cần thiết để chơi Max Payne 3 trên PC

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:52


Dựa vào bảng đánh giá của hãng phát triển, người chơi sẽ biết được mình cần nâng cấp những gì để đón nhận trò chơi vào đầu tháng tới.

Dựa vào bảng đánh giá của hãng phát triển, người chơi sẽ biết được mình cần nâng cấp những gì để đón nhận trò chơi vào đầu tháng tới.

Max Payne 3 sẽ ra mắt phiên bản PC sau một tuần nữa, cụ thể là ngày 1/6 tới. Trước đó, hãng phát triển Rockstar đã công bố cầu hình yêu cầu của game, tuy nhiên đã gặp phải ý kiến phản hồi khá "dữ dội" từ phía game thủ. Đáp lại các ý kiến đó, giờ đây, nhà sản xuất đã công bố danh sách các thông số kỹ thuật từ mức thấp nhất tới cao nhất để người chơi đánh giá và lực chọn, nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cấp một phần PC để có thể chơi được Max Payne 3.
Trong trường hợp game thủ không thể vượt qua các rào cản kỹ thuật này hoặc gặp vấn đề trong việc thay đổi thiết bị tương thích với máy tính hiện tại, các kỹ sư thiết kế khuyên người chơi hãy nghĩ tới một chiếc máy console.
Các yêu cầu khác:
Ổ cứng trống: 35 GB
Card âm thanh: tương thích 100% với Direct X 9.0 hoặc Direct X 9.0 hỗ trợ Dolby Digital Live.
Trước khi chơi, người dùng sẽ phải đăng nhập trực tuyến vào tài khoản Rockstar Social Club, tải về và cài đặt một số phần mềm yêu cầu bao gồm GameShield IronWrap, DirectX và Microsoft Visual C + + 2008 SP1 Redistributable Package (x86).
Máy "khủng" sẽ đem lại các trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi.
Max Payne là game bắn súng góc nhìn người thứ ba đặc trưng với việc xây dựng hình tượng một antihero (phản anh hùng) đúng nghĩa. Trong phần thứ 3 này, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính là cựu thanh tra Max Payne, sau 12 năm đã trở thành một sát thủ có vẻ ngoài bặm trợn, tham gia các chiến dịch tại Sao Paulo (Brazil) và một số nước Mỹ Latinh khác.
Trò chơi đã được phát hành vào ngày 15/5 trên hệ máy PS3 và Xbox 360. Phiên bản PC sẽ lên kệ hôm 1/6 tới đây.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger