About us

Home » » MMOFPS Shootmania Storm gây chú ý trước E3

MMOFPS Shootmania Storm gây chú ý trước E3

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:37


Phong cách gameplay đơn giản tập trung nhiều vào các pha rượt đuổi, phối hợp và tập kích đã "hớp hồn" nhiều game thủ sau khi xem xong đoạn video giới thiệu.

Phong cách gameplay đơn giản tập trung nhiều vào các pha rượt đuổi, phối hợp và tập kích đã "hớp hồn" nhiều game thủ sau khi xem xong đoạn video giới thiệu.

Shootmania Storm là phiên bản tiếp nối của MMO TrackMania2 ra mắt năm 2011 do hãng Nadeo sản xuất. Vẫn giữ nguyên bối cảnh trên hành tinh ManiaPlanet làm môi trường chủ chốt, hãng phát triển đã tiếp tục phát huy gameplay độc đáo cho phép game thủ tự thiết kế màn chơi cũng như chỉnh sửa kiến trúc để chia sẻ với cộng đồng.
Không cần chờ tới ngày khai mạc, trailer mới công bố của hãng phát hành Ubisoft đã đem lại sự ấn tượng cho người xem về một phong cách game bắn súng hành động vô cùng đặc biệt.
Xem video giới thiệu Shootmania Storm.
Với phong cách bắn súng nhịp độ nhanh cùng khả năng di chuyển linh hoạt, khéo léo và vượt mọi địa hình của nhân vật, Shootmania Storm hứa hẹn sẽ là một game bắn súng trực tuyến không quá rắc rối, cao siêu mà vẫn đơn giản, hấp dẫn, dễ chơi với tất cả mọi người.
Dựa theo đoạn video giới thiệu, người chơi có thể nhận thấy đồ họa cũng như hình ảnh khá đẹp mắt của môi trường được tái hiện trong game (video được tạo ra chỉ bằng cách sử dụng những công cụ thiết kế trong trò chơi). Vũ khí của nhân vật không có quá nhiều loại với các tùy biến linh hoạt như một số dòng game bắn súng hiện đại, điều này khiến game thủ phải tập trung hơn vào cách di chuyển, tấn công và phối hợp cùng với đồng đội của mình. Game được giới chuyên môn nhận xét là một trò chơi thú vị để giải trí, cạnh tranh cùng bạn bè hơn là ganh đua điểm số, xếp hạng.
*
 Xem thêm hình ảnh về Shootmania Storm.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger