About us

Home » » 'Công việc' trên chiến trường Sniper: Ghost Warrior 2

'Công việc' trên chiến trường Sniper: Ghost Warrior 2

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:38

Không chỉ đơn giản là ẩn nấp và hạ sát những tên lính đi lang thang, game thủ còn phải yểm trợ, phối hợp tác chiến cùng đồng đội.

Không chỉ đơn giản là ẩn nấp và hạ sát những tên lính đi lang thang, game thủ còn phải yểm trợ, phối hợp tác chiến cùng đồng đội.

Mặc dù gameplay xoay quanh các tay thiện xạ và các khẩu súng ngắm đồ sộ, Sniper: Ghost Warrior 2 không chỉ được tạo ra để rèn luyện kỹ năng bắn ngắm của người chơi. Thay vào đó, ngoài việc ẩn nấp và hạ gục những mục tiêu được xác định trước, người chơi còn được trau dồi kiến thức về nhiệm vụ thực sự của một xạ thủ trên chiến trường. Yểm trợ cho đồng đội, phát hiện mục tiêu từ xa, lựa chọn đối tượng và thời gian bóp cò, phá hủy các công trình chỉ bằng một viên đạn, phối hợp tác chiến cùng các tay xạ thủ khác... mới là điều mà hãng phát triển muốn hướng tới.
Trong trailer mới giới thiệu toàn cảnh nhiệm vụ cần thực hiện tại khu đô thị có tên gọi Sarajevo vừa được công bố, game thủ có thể hiểu rõ hơn về "công việc" của mình trong game.
* Xem video gameplay mới của Sniper: Ghost Warrior 2.
Được xây dựng với nền tảng đồ hoạ CryEngine 3, sử dụng các hiệu ứng blur (làm mờ) đẹp mắt quanh camera khi viên đạn bắt đầu rời nòng hướng về mục tiêu, tính năng hiện thị vết máu cùng cốt truyện được đan xen từ các tiểu thuyết, truyện ngắn về chiến tranh của các nhà văn nổi tiếng, Sniper: Ghost Warrior 2 được coi là game bắn súng ngắm chất lượng nhất trong năm nay.
Hãng phát triển đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để game thủ trải nghiệm Sniper: Ghost Warrior 2 tại hội chợ E3 2012 sắp diễn ra vào hôm 5/6 tới.
Game dự kiến ra mắt vào ngày 21/8 trên cả ba hệ máy PS3, Xbox 360 và PC.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger