About us

Home » » ‘Soi’ Thất Hùng Tranh Bá trước ngày ra mắt

‘Soi’ Thất Hùng Tranh Bá trước ngày ra mắt

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:37


Quốc gia, Thành chính, các chủng loại quân… là những yếu tố cơ bản game thủ cần nắm rõ trước khi bước vào chinh phuc webgame chiến thuật này.

Quốc gia, Thành chính, các chủng loại quân… là những yếu tố cơ bản game thủ cần nắm rõ trước khi bước vào chinh phuc webgame chiến thuật này.

Số lượng quốc gia trong game lên đến 7 gồm: Triệu, Yên, Tề, Ngụy, Tần, Sở, Hán để người chơi lựa chọn. Mỗi quốc gia lại có thế mạnh cũng như nhược điểm khắc chế nhau.
7 quốc gia.
Thành chính là cơ sở để người chơi xây dựng lực lượng, tích trữ lương thực. Mỗi công trình trong game đều chứa đựng những công dụng quan trọng, tùy vào mỗi giai đoạn phát triển mà người chơi tiến hành đẩy mạnh hoặc không.
Thành chính.Thành chính.
Thuộc tính Quân Chủ cũng góp phần quan trọng vào sự phát triển của Thành Chính. Khi đạt được đẳng cấp nhất định, Quân Chủ sẽ nhận được lượng điểm thuộc tính nhất định. Với lượng điểm này, người chơi có thể chọn đầu tư vô Võ Lực hoặc Chính Trị. Võ Lực giúp quân lực của người chơi mạnh mẽ. Chính Trị sẽ giúp phát triển kinh tế, tăng sản lượng tài nguyên cho Thành Chính
Võ lực hay Chính Trị?Võ lực hay Chính Trị?
Game cho phép người chơi xây dựng thêm 4 đặc khu phụ thuộc để giúp cho việc phòng thủ, cũng như sản xuất tài nguyên thêm hiệu quả. Đặc khu được chia làm 2 loại: Phong Ấp và Quân Trấn. Phong Ấp giúp tăng sản lượng tài nguyên thu được, Quân Trấn tăng sức mạnh, độ bền cho tam quân.
Phong Ấp tăng sản lượng tài nguyên.Phong Ấp tăng sản lượng tài nguyên.
Nông Trường sẽ là nơi sản xuất tài nguyên quan trọng cho toàn thành. Số lượng đất trồng trong nông trường phụ thuộc vào mức độ phát triển của thành trì người chơi. Game có tổng cộng 4 loại tài nguyên là đá, gỗ, lúa, sắt để người chơi khai thác. Người chơi có thể kết hảo hữu với người chơi khác. Sau khi kết hảo hữu có thể sang Nông Trường của bạn để ăn trộm tài nguyên, giúp tăng kho tài nguyên của mình tăng nhanh chóng. Càng nhiều hảo hữu, game thủ càng có cơ hội kiếm nhiều tài nguyên.
Càng nhiều bạn hữu, càng nhiều tài nguyên.Càng nhiều bạn hữu, càng nhiều tài nguyên.
Trò chơi có tất cả 5 loại binh chủng: bộ binh, cung binh, kỵ binh, xa binh, và khí binh. Mỗi loại này lại có tốc độ, sức mạnh, và khắc kĩ lẫn nhau. Người chơi sẽ phải tính toán phối hợp hợp lý để đảm bảo chiến thắng về mình.
"Vũ đài" của các nhà quân sự.
Game ấn định mở cửa vào 30/5 tới.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger