About us

Home » » Fifa Street: Bóng đá đường phố

Fifa Street: Bóng đá đường phố

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:47


Sau nhiều năm vắng bóng, dòng game đá banh đường phố của EA đã trở lại với phong cách hiện đại và “bụi bặm” hơn.
Sau nhiều năm vắng bóng, dòng game đá banh đường phố của EA đã trở lại với phong cách hiện đại và "bụi bặm" hơn.

>Wayne Ronney 'làm xiếc' trong FIFA Street

Fifa Street được xây dựng dựa trên engine của Fifa 12. Trò chơi đề cao tính thực tế từ lối chơi cho đến âm thanh, đồ hoạ. Nhìn chung, Fifa Street là sự pha trộn tuyệt vời giữa mô phỏng và lối chơi arcade.
Chơi đơn hào hứng
Chế độ chơi của game khá đa dạng với 4 mục chơi chính:
-Word Tour cho phép người chơi tạo ra cầu thủ cho riêng mình và đem cầu thủ này tham dự các giải đấu trên khắp thế giới cũng như tuyển mộ cầu thủ từ các đội khác vào đội bóng của mình.
-Panna là dạng game một chọ một mà người chơi phải dùng kỹ thuật để lấy được bóng từ phần sân bên kia trước đối thủ.
-Futsal là hình thức truyền thống với hai đội năm người thi đấu trong nhà với sàn cứng và sử dụng bóng nặng hơn.
-Practice, phần hướng dẫn rất cần thiết để có thể thực hiện những "chiêu" khó nhất của game.
Về mặt điều khiển Fifa Street có nét rất giống với tựa game thể thao gần đây của EA là SSX. Người chơi sử dụng cò (trigger) của tay cầm kết hợp với cần analog phải để thi triển các chiêu đi bóng. Người chơi được thưởng điểm kinh nghiệm mỗi khi thực hiện thành công một pha qua người hoặc ghi bàn. Mỗi khi cầu thủ lên level mới, người chơi có thể unlock thêm quần áo, dụng cụ mới. Game thủ sẽ luôn có động lực chơi để lên cấp giống game nhập vai.
Tâm điểm của bóng đá đường phố luôn là các chiêu đi bóng. Fifa Street đã thành công khi thể hiện được điều này với hình ảnh rất đẹp mắt đem lại cảm giác hưng phấn cho game thủ mỗi khi thực hiện thành công, vì để thực hiện một pha qua người thành công không hề dễ. Với số lượng các chiêu nhiều gấp đôi so với Fifa 12 (gần 60) nên nếu là tân binh, có lẽ game thủ sẽ phải cần tập dợt ít nhất 10 trận để làm quen với cách điều khiển này. Tuy vậy, mọi nỗ lực của người chơi sẽ được đền đáp thoả đáng khi thực hiện được những pha bóng đẹp thi thường.
Chơi mạng thú vị
Cũng như các game thể thao khác, Fifa Street có thể chơi multiplayer. Mục chơi mạng sử dụng cùng một mạng xã hội EA Sports Football Club của Fifa 12. Mọi hoạt động của người chơi được quy thành điểm XP và được sử dụng chung trong cả hai trò chơi. Một tính năng khác là Street Network, cho phép người chơi ghi lại và upload video bàn thắng hoặc trận đấu lên server để chia sẻ hoặc xem lại sau.
Phần chơi online gồm các mục chơi như Head-to-head Online Seasons trong đó người chơi mang đội bóng của mình trong phần chơi World Tour để đối đầu với các đội bóng khác trên thế giới. Mục chơi Season được đầu tư rất kỹ càng và rất có chiều sâu. Mỗi khi đội bóng của người chơi lên level, họ sẽ đạt đủ điểm để tham dự các vòng đấu cao cấp hơn, ngược lại nếu thua nhiều, người chơi sẽ phải xuống chơi ở hạng thấp hơn. Fifa Street bao gồm các cầu thủ thật từ sáu giải đấu hàng đầu thế giới cũng như 20 tuyển quốc gia. Khi đạt được level 3 và 4 trong World Tour, người chơi sẽ unlock được thêm nhiều đội đặc biệt với nhiều kỹ năng khác nhau.
Hình âm cân xứng
Về đồ hoạ, mô hình nhân vật cũng như các địa điểm thi đấu khác nhau được thực hiện chi tiết. Các cử động của cầu thủ thì cực kỳ chính xác, mỗi động tác đều được mô phỏng như của những cầu thủ ngoài đời thật. Phần âm nhạc của Fifa Street cũng là một điểm mạnh, bao gồm các bài hát từ khắp năm châu. Tất cả đều có giai điệu vui tươi, phù hợp với tính chất của game. Âm thanh trong các trận bóng thì sống động, kể cả tiếng la hét giữa các cầu thủ trên sân cũng rất rõ ràng.
Fifa Street đã chứng minh được bản lĩnh của mình trong một thị trường bão hoà game bóng đá. Phần chơi đơn đủ sâu để khiến người chơi phải quay lại nhiều lần. Phần online mượt mà và vô cùng dễ nghiện giúp kéo dài trải nghiệm của người chơi. Ngoài ra, game còn có hàng loạt chiêu đi bóng vô cùng đẹp mắt đi kèm với lối chơi xuất sắc. Thế nên, cho dù cách điều khiển có phần rắc rối ban đầu, game thủ sẽ vẫn muốn dấn thân vào thế giới bóng đá đường phố tuyệt vời của Fifa Street.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger