About us

Home » » Sức mạnh ‘kinh thiên’ của tướng Việt trong Ngũ Hổ Tướng

Sức mạnh ‘kinh thiên’ của tướng Việt trong Ngũ Hổ Tướng

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:45

Trần Hưng Đạo và Trần Quốc Toản được cộng đồng nhắc đến nhiều nhất trong bản cập nhật Nam Quốc Sơn Hà của trò chơi với những kỹ năng đáng mơ ước.

Trần Hưng Đạo và Trần Quốc Toản được cộng đồng nhắc đến nhiều nhất trong bản cập nhật Nam Quốc Sơn Hà của trò chơi với những kỹ năng đáng mơ ước.

Phiên bản Nam Quốc Sơn Hà với sự xuất hiện của thành cổ Thăng Long và các vị tướng Việt đã mang lại nguồn sinh khí mới cho Ngũ Hổ Tướng. Ngay sau thời khắc cập nhật, người người đã thi nhau thử sức để mong "cầu được đồng minh với nước Nam, cùng cụ Trần Hưng Đạo chiến đấu".
Trần Hưng Đạo không chỉ là tướng Việt đầu tiên xuất hiện mà còn là vị tướng mạnh nhất, có chỉ số damage khủng nhất trong game, vượt qua các bậc anh hào Trung Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Hoàng Trung… Là tướng thuộc binh chủng Chiến Thần vốn nổi danh với khả năng phòng thủ và né tránh tốt cùng kỹ năng Hoàng Thiên có thể tấn công toàn bộ bản đồ, vị Hổ Tướng Đại Việt này được đánh giá là hoàn hảo cả công lẫn thủ.
Skill Trần Hưng Đạo.Skill Trần Hưng Đạo.
Cụ thể, khi chưa được trang bị vũ khí "xịn" và chưa được huấn luyện, nâng cấp, chỉ số damage của Trần Hưng Đạo đã lên đến 14.000 - 15.000. Còn khi được đầu tư, con số này có thể đạt đến 60.000 - 70.000. Ngoài ra, tướng Trần Hưng Đạo sở hữu số lượng quân cực lớn, binh lực bản thân khi chưa có sự hỗ trợ từ binh phù đã là 13.000 người.
Trần Hưng ĐạoDamage của Trần Hưng Đạo khi chưa được huấn luyện, nâng cấp.
Còn Trần Quốc Toản, do xuất hiện trong tính năng Tìm Tướng nên để kiếm được vị thiếu niên anh hùng này không dễ. Ngoài yếu tố "mạnh vì gạo, bạo vì tiền", người chơi cần thêm một chút may mắn. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có người chơi nào nhận được sự giúp sức của Trần Quốc Toản. Nhưng nhìn vào bảng mô tả và chỉ số, người chơi hoàn toàn có thể nhận định Hoài Văn Hầu sẽ sớm thay thế các tướng Tàu để thành tướng lãnh đạo binh chủng dòng xe được game thủ yêu thích nhất.
Trần Quốc Toản thuộc binh chủng Liệt Hỏa Long Pháo, binh chủng nâng cấp cuối của dòng xe bánh ngang nên khi ra đòn, sức công phá cực lớn. Cộng với chỉ số Thống soái lên đến 156 giúp phòng thủ vật lý tốt, mức độ tăng lính ở mỗi cấp độ cao, Trần Quốc Toản hoàn toàn phù hợp để tham gia các trận chiến cam go, thích hợp với trận pháp trường xà, phối hợp với các binh chủng xe khác.
Skill Trần Quốc Toản.Skill Trần Quốc Toản.
Nhìn chung, phiên bản Nam Quốc Sơn Hà với cốt truyện Ngụy, Thục, Ngô đi cầu đồng minh tuy chưa thực sự "mượt" để thuyết phục toàn bộ cộng đồng. Song nội dung, ý tưởng và cách thiết lập hình tượng, chỉ số tướng Việt đã làm thỏa mãn lòng tự hào, tự tôn dân tộc.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger