About us

Home » » Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 11 sắp khởi tranh

Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 11 sắp khởi tranh

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012 | 02:50


Từ ngày 10/6 đến 8/7, mùa giải lần thứ 11 dành cho các bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ diễn ra với nhiều đổi mới.

Từ ngày 10/6 đến 8/7, mùa giải lần thứ 11 dành cho các bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ diễn ra với nhiều đổi mới.

Những nét mới trong mùa giải
Khác với các mùa giải trước đây, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 11 (THĐNB 11) sẽ chia làm 8 bảng với sự tham gia của 29 bang hội. Các bang sẽ được bốc thăm vào 8 bảng A, B, C, D, E, F, G và H. Mỗi bảng gồm 4 bang hội. Riêng ba bảng đấu cuối là F, G và H sẽ chỉ có 3 bang hội.
Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 17/5. Các bang sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để tìm ra ngôi vị đầu bảng bước tiếp vào vòng tứ kết của nhánh Siêu cấp vào ngày 24/6.
Còn ở nhánh Cao cấp, 2 bang xếp vị trí thứ hai và ba trong mỗi bảng đấu sẽ bước tiếp vào vòng 1/16 vào ngày 23/6. 5 vị trí cuối bảng đấu A, B, C, D và E sẽ bị loại.
THĐNB bước sang mùa giải thứ 11.
THĐNB bước sang mùa giải thứ 11.
Vòng bán kết và chung kết của cả hai nhánh Siêu cấp và Cao cấp sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 8/7 để tìm ra đương kim vô địch. Như vậy, trong mùa giải thứ 11, các bang hội nằm trong nhánh Siêu cấp sau khi vượt qua vòng bảng sẽ trực tiếp bước vào vòng tứ kết mà không phải trải qua vòng 1/16 như các đội nằm trong nhánh đấu Cao cấp.
Nhiều đổi mới cho vòng đấu Siêu cấp và Cao cấp của giải.
Nhiều đổi mới cho vòng đấu Siêu cấp và Cao cấp của giải.
Ngoài những điểm đổi mới, Giải vẫn sử dụng hình thức Tống – Kim với thể thức thi đấu Bảo vệ Nguyên Soái trên bản đồ chính Hoàng Sa Lâm Ngao Chiến.
Các vòng 1/16, bán kết, tứ kết và chung kết của giải sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.
Cần lưu ý, các vật phẩm như: Hồn Thiên Tái Tạo Lễ Bao, Kim Ô Trùng Luyện Ngọc, Tín Vật Môn Phái, Tiêu Diêu Tán… sẽ được hệ thống xóa khỏi hành trang nhân vật khi vào đấu trường. Kỳ Trân Các trong đấu trường cũng sẽ chỉ cho phép giao dịch một số vật phẩm nhất định như Bao Dược Hoàn, các loại Kim Ấn, Phi Phong, trang sức…
Giải thưởng
Giải sẽ có chiến mã Hãn Huyết Long Câu - giải thưởng danh giá chỉ dành riêng cho đương kim vô địch THĐNB và Võ Lâm Minh Chủ hàng năm. Hiện tại, trong cộng đồng VLTK chỉ có duy nhất chiến mã Hãn Huyết Long Câu xuất hiện trong mùa giải THĐNB 10 vừa qua.
Hãn Huyết Long Câu sẽ xuất hiện trong mùa giải.
Hãn Huyết Long Câu sẽ xuất hiện trong mùa giải.
Phần thưởng dành cho các bang hội đoạt giải cao trong THĐNB 11 sẽ gồm các món cực phẩm như: chiến mã Siêu Quang, Phiên Vũ, Xích Long Câu, trang bị Kim Ô, Bạch Hổ, mặt nạ cộng 2 kỹ năng, mặt nạ nhân ba điểm tích lũy Tống Kim, Hoàng Kim Ấn, Phi Phong cấp cao, Hồng Bao An Khang…
Dự kiến, buổi lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu sẽ diễn ra cùng lúc với dịp trao giải chung cuộc Võ Lâm Minh Chủ vào đầu tháng 6 tới.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Template information

 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Trang Chủ iwin.vn - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger